การพนันออนไลน์มีการเข้าถึงและความนิยมสูงตลอดเวลา แต่นักพัฒนาแอปการพนันจำนวนมากกำลังทอยลูกเต๋าอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าโดยไม่ต้องจัดการกับปัญหาประสบการณ์ลูกค้า (CX) ของผู้ใช้
รัฐอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกากำลังออกกฎหมายให้การพนันกีฬากับกฎหมายอื่น ๆ ที่ยังรอดำเนินการอยู่ ลีกกีฬาสำคัญๆ เช่น NFL และ PGA Tour กำลังเพิ่มความชอบธรรมให้กับพื้นที่การเดิมพันกีฬาที่จัดขึ้นโดยการรักษาพันธมิตรการพนันที่มีชื่อเสียง หนังสือกีฬาเช่น FanDuel, DraftKings, BetMGM และ Caesars กำลังขยายตัวในคอนเสิร์ต
ด้วยเงินบนเส้น แท้จริงแล้ว ด้วยแอปการพนัน บริษัทเหล่านี้มีภาระเพิ่มขึ้นในการให้การสนับสนุนลูกค้า นั่นอาจเป็นความต้องการในการเอาชีวิตรอดเนื่องจากนักพนันออนไลน์หลายคนไม่เคยเล่นการพนันกีฬามาก่อน นับประสาวางเดิมพันผ่านแอพมือถือ
ตอนนี้ การเปิดตัวแพลตฟอร์มการเดิมพันกีฬาในรัฐใหม่นั้นค่อนข้างราบรื่น ทว่าปัญหา CX ที่ชัดเจนบางอย่างต้องได้รับการแก้ไขก่อนที่สุนัขเฝ้าบ้านและหน่วยงานกำกับดูแลจะเข้ามา
บริษัทพนันกีฬาจำเป็นต้องจัดการกับอุปสรรคสี่ประการที่อาจเกิดขึ้น:
ผลิตภัณฑ์นี้ยังใหม่สำหรับลูกค้าจำนวนมาก บริษัทการพนันจำเป็นต้องขจัดความสับสนเกี่ยวกับวิธีการทางกฎหมายของการเดิมพันกีฬาและกระตุ้นความมั่นใจว่าจะมีการจ่ายเงินเดิมพัน
บริษัทพนันกีฬาส่วนใหญ่ผลักดันแอพมือถือสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันและการโต้ตอบ ทำให้ต้องการการสนับสนุนทางเทคนิคอย่างมากเพื่อช่วยในการเข้าสู่ระบบและปัญหาการชำระเงิน
ปัญหาตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เป็นปัจจัยสำคัญ หากผู้ใช้อยู่ใกล้รัฐที่มีพรมแดนติดซึ่งการพนันกีฬาเป็นสิ่งผิดกฎหมาย โทรศัพท์ของพวกเขาอาจเข้าใจผิดว่าพวกเขาอยู่ผิดที่และการเดิมพันจะไม่ผ่าน ฤดูกาล การแข่งขันกีฬาที่สำคัญเช่น Super Bowl, March Madness, The Masters, FIFA World Cup และ World Series ขยายกิจกรรมการเดิมพัน เป็นผลให้บริษัทการพนันต้องมีโครงสร้างพื้นฐาน CX ที่แข็งแกร่งเพื่อรองรับความต้องการตามฤดูกาลที่เพิ่มขึ้น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น